Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Trang trí mặt tiền, cột và tường nhà bằng tấm nhựa giả đá và sơn giả đá

Tấm nhựa giả đá và sơn giả đá đã giải quyết hầu hết những khó khăn mà mọi người vẫn trăn trở trước đây đó là giá đá thật cao, thi công tốn nhiều công và mất rất nhiều thời gian, các hình thức trang trí khác độ thẩm mỹ không cao. Đối với tấm nhựa giả đá hoặc sơn giả đá bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm 1/3 chi phí, thời gian thi công nhanh, chất lượng công trình và độ hoàn thiện về thẩm mỹ công trình cao, giống 100% như đá thật. Độ bền của tấm nhựa giả đá tương đương như đá thật, ước tính trên 25 năm.
tấm nhựa giả đá

nhựa giả đá
Mặt tiền khách sạn, nhà phố, biệt thự, công ty... là bộ mặt, là ấn tượng ban đầu đối với bạn bè cũng như khách hàng khi tới quán hoặc nhà của bạn, trang trí mặt tiền độc đáo tạo ấn tượng mạnh cho bạn bè và khách hàng đó là bạn đã thành công 50% rồi.
Trước đây để trang trí mặt tiền công trình, chúng ta thường hay sử dụng ốp đá thật đối với những công trình có điều kiện về tài chính, còn lại chủ yếu là ốp gạch men trang trí. Hiện nay thì bạn không còn phải lo lắng nữa, một giải pháp hoàn toàn mới, hội tụ đủ cả 3 yếu tố là rẻ bền đẹp, đó chính là tấm nhựa giả đá. 
tấm giả đá

tấm nhựa giả vân đá
Tấm nhựa giả đá có hàng trăm mẫu để bạn lựa chọn hoặc theo yêu cầu riêng của bạn đối với sơn giả đá, màu tạo vân đá theo phong thủy hay theo sở thích của bạn, bạn hoàn toàn chủ động về mọi việc. 
Liên hệ: 0976961459 Mr Huy Phương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét