Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Sơn giả đá tại quận 12

Địa chỉ chuyên thi công sơn giả đá tại quận 12Sơn giả đá quận 12 là phương pháp thi công bằng vật liệu tinh màu và chất liệu vẽ chuyên dụng, tạo nên bề mặt giống như đá thật, có độ bền mà độ bóng như đá thật trong tự nhiên.
Tham khảo thêm bài viết thi công sơn giả đá
sơn giả đá mặt tiền quận 12

Tại sao nên chọn sơn giả đá quận 12 trên bề mặt tường?. Sơn giả đá và sơn cẩm thạch quận 12 có độ bám dính tốt, độ bền cao, không bong tróc sau khi hoàn thiện. Sơn giả đá có thể thi công ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả những vị trí khó mà thực hiện thi công bằng đá thật. Những vị trí nên sơn giả đá:  tường trong nhà, lan can lục bình, cầu thang: đây cũng là những vị trí dễ bị dơ bẩn do đi lại nhiều, nếu sử dụng sơn nước thông thường khi bị vấy bẩn rất khó để lau chùi. Sơn giả đá có độ bóng và độ bám dính cao vì vậy rất thuận tiên để lau chùi cũng như chống rêu mốc tốt.
sơn giả đá quận 12

Sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, chủ động về mẫu mã loại đá, màu đá hay vân đá riêng, không đụng hàng với bất cứ mẫu nào. Ngoài ra đơn vị chúng tôi còn nhận thi công sơn giả đá quận 12 và tất cả các quận, tỉnh thành lân cận.
Hotline: 0976961459 Huy Phương
Email: songiadahuyphuong@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét