Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Quy trình thi công sơn giả đá cẩm thạch

Quy trình sơn giả đá cẩm thạch có thể chống tia được tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời, chống thấm, chống bám bụi và rong rêu cực kì hiệu quả. Sơn giả đá cẩm thạch là một sản phẩm dùng để trang trí bề mặt tường, trần nhà, cột bê tông…. Với bề mặt hoàn thiện giống như đá tự nhiên mang lại nét đẹp thẩm mỹ cao cho các công trình hiện nay tại Việt Nam. Sơn giả đá cẩm thạch là sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và đường vân. Vì thế sử dụng loại sơn giả đá cẩm thạch để trang trí cho công trình( nhà) sẽ tô điểm cho ngôi nhà bạn sang trọng, đẳng cấp hơn.

quy trình thi công sơn giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cẩm thạch 3D
Sơn giả cẩm thạch có đặc tính dễ dàng làm mới và thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng.
Không độc hại cho người thi công và người sử dụng . Sơn giả đá cẩm thạch đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Sơn giả đá cẩm thạch và giả đá cẩm thạch thuận tiện, hoàn thiện nhanh và không gây nguy hiểm trong quá trình thi công. Độ bóng của sơn giả đá cẩm thạch và giả đá cẩm thạch cao giống như đá thật. Lớp bóng 2k bảo vệ và giữ hoạ tiết đường vân cho lớp sơn bên dưới luôn mới và sáng bóng đẹp. Sơn giả đá cẩm thạch và giả đá cẩm thạch có tuổi thọ lên đến 16 năm.
Clip sơn giả đá 3D  
Sơn giả đá cẩm thạch và giả đá cẩm thạch do người thợ trong quá trình thi công tùy biến và pha chế màu sắc theo mẫu hoặc theo ý thích của chủ nhà để tạo thành vân đá. Người thợ có kinh nghiệm cũng như tay nghề lâu năm thì vân đá sẽ càng đẹp. 
quy trình sơn giả đá cẩm thạch

Bề mặt chuẩn bị thi công cần được làm phẳng

· Trét bột mastic từ 2 đến 3 lớp

· Dùng giấy nhám mịn xả phẳng

· Phủ 2 lớp lót kháng kiềm chuyên dùng cho sơn giả đá cẩm thạch

· Tạo nền màu phải lấy được độ sáng tối của màu sơn giả đá cẩm thạch

· Tạo vân giống như đá thật ngoài tự nhiên

· Phủ 2 đến 3 lớp bóng 2k chuyên dùng cho sơn giả đá cẩm thạch
Clip quy trình thi công sơn giả đá và sơn giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cẩm thạch và sơn giả đá đa dạng về chủng loại và màu sắc, chọn màu sơn giả đá phù hợp phong thủy làm ăn sẽ thịnh vượng, điều tiết cho sắc khí không gian nhà hài hòa cho gia chủ. Chính vì vậy, thi công sơn giả đá cẩm thạch là giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình. Sơn giả đá cẩm thạch Ngọc Đức đã và đang thi công rất nhiều công trình sơn giả đá tại tất cả các tỉnh thành khu vực Nam.
Hotline: 0902884459 Mr Ngọc Đức
Email: huyphuong24h@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét